Van bướm thép hợp kim , A217 WC1

Van bướm thép hợp kim , A217 WC1

  • Tình trạng hàng : Stock kho tại Việt Nam
  • Nguồn gốc xuất xứ : China/ Japan/ Korea/ Singapore, G7, Thailand
  • Bảo hành : 12 Tháng
  • Địa điểm giao hàng : Tại kho bên mua
  • Thanh toán : TTR/LC
  • Ứng dụng sản phẩm : Xăng dầu, Khí gas, PCCC, Cấp thoát nước
  • Lượt xem : 161

Giới thiệu về Van - bướm van (Butterfly valve)

Van bướm (Butterfly valve)

Một van bướm là một van chuyển động quay một phần tư, được sử dụng để ngăn chặn, điều chỉnh, và bắt đầu dòng chảy.

Van bướm dễ dàng và nhanh chóng để mở. Xoay 90 ° của tay cầm cung cấp một đóng hoàn toàn hoặc mở van. Các van bướm lớn thường được trang bị hộp số gọi là hộp số, nơi tay quay của bánh răng được nối với thân. Điều này đơn giản hóa hoạt động của van, nhưng với chi phí của tốc độ.

Các loại van bướm (Butterfly valve)

Van bướm có thân tròn ngắn, đĩa tròn, kim loại kim loại hoặc ghế mềm, vòng bi trục trên và dưới, và hộp nhồi. Việc xây dựng một cơ thể van bướm thay đổi. Một thiết kế thường được sử dụng là loại wafer phù hợp giữa hai mặt bích. Loại khác, thiết kế lug wafer, được giữ ở vị trí giữa hai mặt bích bằng bu lông nối hai mặt bích và đi qua các lỗ trong vỏ ngoài của van. Van bướm thậm chí có sẵn với đầu bích, ren và mông kết thúc, nhưng chúng thường không được áp dụng.

Van bướm có nhiều ưu điểm so với van cổng, cầu, van cầu và van bi, đặc biệt cho các ứng dụng van lớn. Tiết kiệm về trọng lượng, không gian và chi phí là những lợi thế rõ ràng nhất. Chi phí bảo trì thường thấp vì có một số lượng tối thiểu các bộ phận chuyển động và không có túi để bẫy chất lỏng.

Van bướm đặc biệt thích hợp cho việc xử lý dòng chảy lớn của chất lỏng hoặc khí ở áp suất thấp tương đối và cho việc xử lý các chất lỏng hoặc chất lỏng với một lượng lớn chất rắn đã được khử trùng.

Van bướm được xây dựng trên nguyên lý của van điều tiết ống. Phần tử điều khiển luồng là một đĩa có đường kính xấp xỉ bằng đường kính bên trong của ống liền kề, quay theo trục dọc hoặc trục ngang. Khi đĩa nằm song song với đường ống chạy, van được mở hoàn toàn. Khi đĩa đến gần vị trí vuông góc, van đóng lại. Vị trí trung gian, cho mục đích điều chỉnh, có thể được bảo đảm tại chỗ bằng các thiết bị khóa tay cầm.

Van bướm lệch tâm ba cho ngành công nghiệp dầu khí

Van bướm ghế xây dựng

Ngưng dòng chảy được thực hiện bằng cách niêm phong đĩa van chống lại một chỗ ngồi nằm ở bên ngoài đường kính bên ngoài của thân van. Nhiều van bướm có một ghế đàn hồi chống lại các đĩa niêm phong. Các van bướm khác có cách bố trí vòng đệm có sử dụng vòng kẹp và vòng đệm trên vòng cao su có răng cưa. Thiết kế này ngăn cản sự đùn của các vòng chữ O.

Trong thiết kế ban đầu, một đĩa kim loại được sử dụng để niêm phong chống lại một chỗ ngồi bằng kim loại. Sự sắp xếp này đã không cung cấp một đóng cửa bị rò rỉ chặt chẽ, nhưng đã cung cấp đủ đóng cửa trong một số ứng dụng (ví dụ, các đường phân phối nước).

Van bướm cơ thể xây dựng

Cấu trúc thân van bướm thay đổi. Loại tiết kiệm nhất là loại wafer phù hợp giữa hai mặt bích đường ống. Loại khác, thiết kế lug wafer, được giữ ở vị trí giữa hai mặt bích ống bằng bu lông nối hai mặt bích và đi qua các lỗ trong vỏ ngoài của van. Van bướm có sẵn với các đầu bích thông thường cho bu lông mặt bích ống, và trong một kết thúc xây dựng ren.

Chỗ ngồi đĩa và gốc của một van bướm

Thân và đĩa cho van bướm là những phần riêng biệt. Đĩa là chán để nhận được thân cây. Hai phương pháp được sử dụng để bảo vệ đĩa đến gốc để đĩa quay khi thân cây được bật. Trong phương pháp đầu tiên, đĩa được thông qua và bảo đảm cho thân với bu lông hoặc chân. Phương pháp thay thế liên quan đến nhàm chán đĩa như trước, sau đó hình thành thân trên để phù hợp với một thân cây hình vuông hoặc hình lục giác. Phương pháp này cho phép đĩa "nổi" và tìm trung tâm của nó ở chỗ ngồi. Niêm phong đồng phục được thực hiện và ốc vít gốc bên ngoài được loại bỏ. Phương pháp lắp ráp này là thuận lợi trong trường hợp các đĩa được bảo vệ và trong các ứng dụng ăn mòn.

Để đĩa được giữ ở vị trí thích hợp, thân cây phải mở rộng ra ngoài đáy đĩa và vừa với ống lót ở đáy thân van. Một hoặc hai ống lót tương tự dọc theo phần trên của thân cây. Những ống lót này phải có khả năng chống vật liệu được xử lý hoặc bịt kín sao cho các vật liệu ăn mòn không tiếp xúc với chúng.

Con dấu gốc được thực hiện hoặc với đóng gói trong một hộp nhồi thông thường hoặc bằng phương tiện của con dấu O-ring. Một số nhà sản xuất van, đặc biệt là các nhà sản xuất chuyên xử lý vật liệu ăn mòn, đặt con dấu gốc ở bên trong van để không có vật liệu nào được van xử lý có thể tiếp xúc với thân van. Nếu sử dụng hộp nhồi hoặc vòng chữ O bên ngoài, chất lỏng đi qua van sẽ tiếp xúc với thân van.

Ứng dụng điển hình của van bướm (Butterfly valve)

Van bướm có thể được sử dụng trong nhiều dịch vụ chất lỏng khác nhau và chúng hoạt động tốt trong các ứng dụng bùn. Sau đây là một số ứng dụng điển hình của van bướm:

  • Làm mát nước, không khí, khí, chống cháy vv
  • Bùn và các dịch vụ tương tự
  • Dịch vụ hút chân không
  • Dịch vụ nước và hơi nước áp suất cao và nhiệt độ cao

Ưu điểm của van bướm

  • Thiết kế nhỏ gọn đòi hỏi không gian ít hơn đáng kể so với các van khác
  • Ánh sáng trong trọng lượng
  • Thao tác nhanh đòi hỏi ít thời gian hơn để mở hoặc đóng
  • Có sẵn với kích thước rất lớn
  • Giảm áp suất thấp và phục hồi áp suất cao

Nhược điểm của van bướm

  • Dịch vụ điều chỉnh được giới hạn ở áp suất vi sai thấp
  • Cavitation và forked flow là hai mối quan tâm tiềm năng
  • Chuyển động của đĩa không được bảo vệ và bị ảnh hưởng bởi dòng chảy bất ổn

VÒNG ĐỆM VÀ LẮP ĐẶT VAN BƯỚM (Butterfly valve)

Vào ngày 14 tháng 9 năm 2012, tôi nhận được một e-mail có nhận xét sau:

Tôi có một gợi ý cho bạn mà tôi không nghĩ là được giải quyết trên trang web của bạn, đó là để mô tả loại đệm để sử dụng cho van bướm khác nhau (Loại E hoặc F) và loại mặt bích đồng hành nên được sử dụng (RF hoặc FF), và cũng có thể khi một miếng đệm không cần thiết vì một số van bướm có miếng đệm không thể thiếu. Tôi thấy rằng thường có sự nhầm lẫn về vấn đề này.

Một quan sát tốt và do đó sau đây:

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TỪ NHÀ CUNG CẤP VAN BƯỚM: 
Van được thiết kế để sử dụng giữa tất cả các loại mặt bích phẳng hoặc nâng lên mặt. 
KHÔNG SỬ DỤNG MÁY BAY MẶT B FLNG. Thiết kế van bướm hạn chế sự cần thiết cho các miếng đệm. Để lắp đặt đúng cách, khoảng cách giữa các mặt bích phải đủ để cho phép chèn van mà không làm xáo trộn con dấu mặt bích. Lưu ý rằng cạnh niêm phong diac là phù hợp với mặt phẳng của trục. Xoay thân cây để định vị đĩa trong cơ thể, đặt van giữa các mặt bích và siết chặt các bu lông. 
DỪNG MỞ van ngược chiều kim đồng hồ để kiểm tra độ hở đĩa thích hợp. 
RETURN THE DISC TO 10% MỞ POSITION và vượt qua thắt chặt tất cả các bu lông, một lần nữa kiểm tra cho giải phóng mặt bằng đĩa đầy đủ.

Đĩa KHÔNG CHÍNH XÁC ở vị trí đóng và miếng đệm được lắp đặt 

giữa van và mặt bích giao phối

ĐÚNG

Không có miếng đệm mặt bích được sử dụng và Đĩa ở 
vị trí gần như đóng.

MỘT HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT KHÁC TỪ NHÀ CUNG CẤP VAN BƯỚM:

THẬN TRỌNG
Các miếng đệm sau nên được sử dụng để lắp đặt van vào đường ống.

  • Loại 
    đệm lót bằng bê tông đệm Gasket (đệm đệm, đệm lót xoắn ốc hoặc miếng đệm kim loại không thể lắp đặt được).
  • Kích thước của 
    miếng đệm Kích thước của miếng đệm phải tuân theo ASME B16.21. (Độ dày đệm tối thiểu là 3mm.)

Các van không thể được cài đặt để kết thúc sơ khai. Van phải được lắp đặt theo mũi tên, được cung cấp ở mặt bên của mặt bích lắp đặt. Mũi tên phải trỏ từ phía áp suất cao hơn đến phía áp suất thấp hơn ở vị trí đóng van.

VÌ VẬY, NÓ ĐƯỢC KHUYẾN KHÍCH ĐỂ LÀM THEO CÁC HƯỚNG DẪN CỦA MỘT NHÀ CUNG CẤP VAN BƯỚM !

Tránh các vấn đề với van bướm (Butterfly valve)

Phần lớn các vấn đề với van bướm trong lĩnh vực này liên quan trực tiếp đến các thủ tục lắp đặt kém. Vì lý do này, nó là khôn ngoan để xem xét thực hành tốt nhất khi đặt ra ống-công việc và cài đặt các van chính nó.

Ghế ngồi trong van bướm có khả năng đàn hồi thường kéo dài xung quanh cả hai mặt của van. Kết quả là, không có miếng đệm được yêu cầu vì các ghế này phục vụ chức năng của một miếng đệm. Các vật liệu ghế kéo dài qua khuôn mặt được nén trong quá trình cài đặt và chảy về phía trung tâm của ghế van. Bất kỳ sự thay đổi nào trong cấu hình này do việc lắp đặt không đúng cách ảnh hưởng trực tiếp đến việc đánh giá áp suất và các chỗ ngồi không có chỗ ngồi.

Không giống như hầu hết các loại van, đĩa của van bướm thực sự mở rộng ra ngoài khuôn mặt của thân van ở các góc mở (cho biết, 30 ° hoặc hơn) khi lắp đặt giữa các mặt bích. Vì vậy, nó là rất quan trọng trước khi cài đặt để đảm bảo rằng đĩa có thể tự do biến và nhập các mặt bích và ống làm việc.

Lô hàng & lưu trữ

  • Vị trí đĩa ở 10% mở để chúng được unseated.
  • Các mặt của mỗi van phải được che phủ để tránh làm hỏng mặt ghế, cạnh đĩa hoặc bên trong van.
  • Lưu trữ trong nhà, tốt nhất là với nhiệt độ môi trường xung quanh từ 5 ° C đến 30 ° C.
  • Mở và đóng van mỗi 3 tháng.
  • Tàu và van cửa hàng để không có tải nặng được áp dụng cho các cơ quan.

Vị trí van

  • Van bướm nên được lắp đặt nếu có thể tối thiểu 6 đường kính ống từ các yếu tố đường khác, nghĩa là khuỷu tay, máy bơm, van, vv Đôi khi điều này là không khả thi, nhưng điều quan trọng là phải đạt được khoảng cách càng nhiều càng tốt.
  • Trường hợp van bướm được kết nối với van kiểm tra hoặc bơm, giữ đủ khoảng trống giữa chúng để đảm bảo đĩa không can thiệp vào thiết bị lân cận.

Van định hướng

Theo quy tắc, các van bướm được lắp đặt với thân ở vị trí thẳng đứng với thiết bị truyền động được gắn thẳng đứng trên nó, tuy nhiên, có một số ứng dụng mà thân cây phải nằm ngang. Tệp .pdf dưới đây cho bạn biết lý do tại sao gốc phải được định vị theo chiều ngang.

Dodge Engineering & Controls Inc 

(Hướng dẫn cài đặt van bướm)

Thủ tục cài đặt

Hãy chắc chắn rằng các đường ống và mặt bích được sạch sẽ. Bất kỳ vật liệu lạ nào như kim loại hồ sơ, quy mô ống, xỉ hàn, que hàn, vv có thể hạn chế chuyển động đĩa hoặc làm hỏng đĩa hoặc ghế.

Các miếng đệm không được yêu cầu trên các van ngồi có thể đàn hồi được vì chúng mở rộng ra cả hai mặt của van.

Căn chỉnh đường ống, và kéo các mặt bích đủ để cho phép dễ dàng lắp thân van giữa các mặt bích mà không cần chạm vào mặt bích ống.

  1. Kiểm tra xem đĩa van đã được đặt khoảng 10% mở sao cho nó không bị kẹt ở vị trí ngồi hoàn toàn.
  2. Lắp van giữa các mặt bích như hình minh họa, cẩn thận không làm hỏng các mặt ghế ngồi. Luôn nâng van bằng các lỗ định vị hoặc bằng cách sử dụng dây nịt nylon trên cổ hoặc cơ thể. Không bao giờ nhấc van bằng bộ truyền động hoặc bộ điều khiển được gắn trên van.
  3. Đặt van giữa các mặt bích, đặt giữa van, lắp bu lông và siết chặt chúng. Cẩn thận mở đĩa, đảm bảo đĩa không tiếp xúc với bên trong của các ống liền kề.
  4. Rất chậm đóng đĩa van để đảm bảo độ hở mép đĩa từ mặt bích ống liền kề.
  5. Mở hoàn toàn đĩa và siết chặt tất cả các bu lông mặt bích như hình minh họa.
  6. Lặp lại đầy đủ gần với vòng quay mở hoàn toàn của đĩa để đảm bảo độ hở thích hợp.


Mô tả : Van bướm thép hợp kim WC1, (Butterfly valve A217 WC1)
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 150 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 300 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 400 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 600
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 900 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 1500 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, Class 2500 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL2500
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL150 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL300 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL400 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL600
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL900 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL1500 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, CL2500 Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 2500 LBS
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 150 LBS Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 300 LBS Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 400 LBS Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 600 LBS
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 900 LBS Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 1500 LBS Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 1500LB Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 2500LB
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 150LB Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 300LB Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 400LB Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 600LB
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 900LB Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 900# Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 1500# Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 2500#
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 150# Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 300# Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 400# Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 600#
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 150 PSI Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 300 PSI Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 400 PSI Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 600 PSI
Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 900 PSI Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 1500 PSI Van bướm thép hợp kim, A217 WC1, 2500 PSI  
Vật liệu Đĩa - Cánh : Van Bướm - ( Materials  Disc : Butterfly valve)
A217 WC1 A351 CF8M A351 CF8 A351 CF3
A351 CF3M SUS 304 SS304 SUS 304L
SUS 316 SUS 316L Monel ASTM B148
SS34L SS316L SS316 A339-80-45-10
ASTM A339-80-45-10  ASTM B 148 Cl. C95500 Ductile iron Aluminum bronze
 Bronze GGG40 ASTM A-276 UNS S31600 ASTM A-276 UNS S30400
ASTM A-564 UNS S17400 ASTM A-108 UNS G10450 CS-IS 2062 CARBON STEEL(+NICKEL PLATED)
ALUMINUM BRONZE Solid-Dual Shaft  Single Shaft B148 C95200 
410 F53 STL.21 CA15               
Stainless+PTFE Stainless+Graphite    
Vật liệu Seat - Sealing : Van Bướm ( Materials Seat - Sealing  : Butterfly valve )
Rubber - NBR EPDM ALUMINUM Stainless Steel 304
Stainless Steel 304L Stainless Steel 316 Stainless Steel 316L Nickel Overlay
Heated Treated to RC70 Stainless Steel 317 VITON NEOPRENE
HYPALON  Polytetrafluoroethylene  Teflon PTFE
410 STL.21 Silicon Neoprene
silicon rubber natural rubber polychloroprene  FKM
 NR - natural rubber Metal  BUNA ASTM B-148, UNS C95200 Grade A
ASTM A-536 GR 65/45/12 Glass filled PTFE  Vitone  Nitrile
Metal to Meta Natural  EPDM-H VITON  - FPM 
1Cr13  F6a F51 B127-61       
EDCoCr-A Graphite/PTFE    
Vật liệu Stem  : Van Bướm ( Materials Stem : Butterfly valve )
F416 MONEL K500 17-4PH F6a
F51 XM-19 INCONEL 718 616HT
AISI 430 AISI 316 stainless steel 403 stainless steel 410
stainless steel 420  SS630  SS304  SS316 
SS431 SS316L F416 Monel 500
F6a 17-4PH XM19 Inconel 718
Vận hành : Van bướm (Operating : Butterfly valve)
Hand lever with  Manual worm gear With locking device Pneumatic actuator
Electric actuator Hydraulic actuator Chainwheel gear box Lever handle
Worm gear Center handle Bare stem Pneumatic actuated
Electric actuated LEVER+PADLOCK FACILITY LEVER FOR REGULATING LEVER+PADLOCK FACILITY
Bevel gear Cylinder actuator Handwheel Square cap
Chain wheel Spur Gear Drop-weight actuator with oil cylinder Worm gear type with actuator Flange
Worm gear direct type Pneumatic with Declutch gear Hydraulic Operator Electric Motor Operator
Pneumatic Operator  Electric Motor Operator Pneumatic Operated Butterfly Valve Butterfly Valve with Rack and Pinion Actuator
Motorized Butterfly Valve Rotary Actuated Butterfly Valve triple offset flanged butterfly valve Triple-offset Butterfly Valve
Body type : Van bướm  (Body type : Butterfly valve)
Wafer Butterfly valve Lug Butterfly valve Double Flange Butterfly valve  
SEMI Full Wafer Short Lug Butterfly valve Full Wafer Short Butterfly valve Wafer Short With Double Flange Butterfly valve
WAFER SHORT TYPE WITH SINGLE FLANGE Butterfly valve WAFER SHORT TYPE WITH DOUBLE FLANGE Butterfly valve
Lug Wafer Short Butterfly valve  Wafer Short Butterfly valve Double Flanged Wafer Short  Butterfly valve
Single Flanged Butterfly valve air cylinder motor Rotary Actuator
Butterfly Valve with
Pneumatic Actuator, Limitswitch
and manual Gear Operato
High Performance (Double Eccentric)
Butterfly Valve with Pneumatic Actuator
and Solenoid Valve
W Butterfly Valve with
Pneumatic Actuator
and Positioner
Butterfly Valve with
Electric Actuator
High-Performance Flange gear High-Performance Lug gear High-Performance Wafer gear  Concentric Wafer Lever 
Concentric Wafer Gear Concentric Lug Gear Center Lined Butterfly Valve High-Performance Butterfly Valve
Water Works Butterfly Valve
On-Off Butterfly Valve
Butterfly Control Valve  
 Lined :  Van bướm  ( Lined : Butterfly valve)
Nylon Lined PVDF Coated PTFE Coated Rilsan Coated
PVDF Lined PTFE Lined Rilsan Lined Epoxy coated
PPH Lined ECTFE Lined ETFE Lined  FEP Lined
PFA lined Rubber Lined EPDM-H  
DISC construction Van bướm  (  Butterfly valve) 
Concentric Eccentric
 Center Disc, Single / Double / Triple Offset Disc
Áp xuất :  Van bướm ( Pressure:  Butterfly valve )
Class 125 Class 150 Class 300 Class 400
Class 600 Class 900 Class 1500 Class 2500
125 LBS 150 LBS 300 LBS 400 LBS
600 LBS 900 LBS 1500 LBS 2500 LBS
125# 150# 300# 400#
600# 900# 1500# 2500#
125LB 150LB 300LB 400LB
600LB 900LB 1500LB 2500LB
CL125 CL150 CL300 CL400
CL600 CL900 CL1500 CL2500
125 PSI  150 PSI  300 PSI  400 PSI 
600 PSI  900 PSI  1500 PSI  2500 PSI 
Tiêu chuẩn : Van bướm ( Standard:  Butterfly valve )
Design To : API 609 Design To : EN593 Design To : BS5155 Design To : GB12238 
Design To :  MSS SP-67 Design & Testing :  MSS SP-68 Seat pressure temperature ratings API 609 Pressure - Temperature Ratings : ASME B16.34
End-to-end connection : MSS SP-67 End-to-end connection : BS5155  Face to Face : EN 558-1 Pressure - Temperature Ratings : ASME B16.34
Standards Followed : ISO 5211 Standards Followed : DIN 475 Standards Followed : DIN 79 Standards Followed : API 598
General Valve Design : API 609 General Valve Design : ASME B16.34 General Valve Design : ANSI B16.34 Testing Standard : API 598
Fire Testing : API 607 Face to Face : ISO 5752 Face to Face : ASME 16.10 Face to Face : ANSI 16.10
Face to Face : DIN 3202 K1 Face to Face : BS 5155 Face to Face : BS EN 558-1/2 Design Standard : BS EN 593
Design To : AWWA C504 Face to Face : ISO 5752 Series 20 Inspection and test : API 598  
Kết nối : Van Bướm (Connection :  Butterfly valve)
Flange : ASME B16.5 Flange : ANSI B16.5 Flange : ASME B16.47,  Series B (API 605) Flange : ASME B16.47,  Series A (MSS SP44)
JIS B2220, 10K JIS B2220, 16K JIS B2220, 20K JIS B2220, 30K
JIS B2220, 40K DIN PN6 DIN PN10 DIN PN16
DIN PN25 DIN PN40 DIN PN64 AWWA Class D
Butt welded ends : ASME B16.25 Butt welded ends : ANSI B16.25 BW : ASME B16.25 BW : ANSI B16.25
ASME B16.25 : BUTT WELD  ANSI B16.25 : BUTT WELD  ASME B16.25 : BW ANSI B16.25 : BW
ASME B16.11: SOCKET WELD ANSI B16.11: SOCKET WELD ASME B16.11: SW ANSI B16.11: SW
ANSI B 1.20.1 : Thread NPT ASME B 1.20.1 : Thread NPT Flange Raised Face, ASME B16.5 Flange Raised Face, ANSI B16.5
Flange RF, ASME B16.5 Flange RF : ANSI B16.5 Flange RTJ, ANSI B16.5 Flange RTJ, ASME B16.5
Flange Ring joint : ASME B16.5 Flange Ring joint : ANSI B16.5 Flange : ASME B16.47 Series, A Flange : ANSI B16.47 Series, A
Flange : ASME B16.47 Series, B Flange : ANSI B16.47 Series, B Flange MSS SP44 Flange ANSI B16.5, FF
Flange ASME B16.5, FF WELDED NIPPLES  SCREWED NPT –BSPP  Threaded x Hose
Female x Female Female x Male Male x Male Flanged Valves
BSP PT JIS ISO 228
Van bướm thép không gỉ 304 , A351-CF10M

Van bướm thép không gỉ 304 , A351-CF10M

Van bướm SS 304 , A351-CF10M

Van bướm SS 304 , A351-CF10M

Van bướm SUS 304 , A351-CF10M

Van bướm SUS 304 , A351-CF10M

Van bướm inox 304 , A351-CF10M

Van bướm inox 304 , A351-CF10M

Van bướm thép không gỉ 304 , A351-CF8M

Van bướm thép không gỉ 304 , A351-CF8M

Van bướm SS 304 , A351-CF8M

Van bướm SS 304 , A351-CF8M

Van bướm SUS 304 , A351-CF8M

Van bướm SUS 304 , A351-CF8M

Van bướm inox 304 , A351-CF8M

Van bướm inox 304 , A351-CF8M

Van bướm thép không gỉ 304 , A351-CF10

Van bướm thép không gỉ 304 , A351-CF10

Van bướm SS 304 , A351-CF10

Van bướm SS 304 , A351-CF10