Van cầu thép, A216 WCB, 150LBS

Van cầu thép, A216 WCB, 150LBS

  • Tình trạng hàng : Stock kho Tại Việt Nam
  • Nguồn gốc xuất xứ : China / Japan / Korea / Sigapore, G7, Thailand
  • Bảo hành : 12 Tháng
  • Địa điểm giao hàng : Tại kho bên mua
  • Thanh toán : TTA/LC
  • Ứng dụng sản phẩm : Xăng dầu, Khí gas, PCCC, Cấp thoát nước,
  • Lượt xem : 233

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế TAP Việt Nam (Tapgroup.com.vn), là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối sản phẩm van cầu (Globe valve) có úy tín trên thị trường, các sản phẩm cung cấp ra thị trường được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi được xuất kho bàn giao đến khách hàng, và được các nhà thầu công trình cùng các chủ đầu tư tin tưởng sử dụng.

Với số lượng tồn kho lớn chúng luôn cung ứng cho khách hàng với thời gian nhanh nhất và giá cả hợp lý và ổn định

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Thông tin liên lạc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 32, Lô N4D, khu tái định cư X2A, Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 666 191 71, -, 0933 86 77 86, -, 0983, 673, 798

Email: info@tapgroup.vn

Website http://tapgroup.com.vn/

Van cầu (Globe valve)

Van cầu là van chuyển động tuyến tính và được thiết kế chủ yếu để dừng, bắt đầu và điều chỉnh dòng chảy. Đĩa của van cầu có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi dòng chảy hoặc nó có thể đóng hoàn toàn đường dẫn.

Các loại van Globe thông thường có thể được sử dụng cho các dịch vụ cách ly và điều chỉnh. Mặc dù các van này cho thấy áp suất giảm nhẹ hơn van thẳng = thông qua (ví dụ, cổng, phích cắm, bóng, vv), chúng có thể được sử dụng khi áp suất giảm qua van không phải là yếu tố kiểm soát.

Bởi vì toàn bộ áp suất hệ thống tác dụng lên đĩa được truyền đến thân van, giới hạn kích thước thực tế cho các van này là NPS 12 (DN 300). Van cầu lớn hơn NPS 12 (DN 300) là một ngoại lệ hơn là quy tắc. Các van lớn hơn sẽ yêu cầu các lực khổng lồ được tạo ra trên thân để mở hoặc đóng van dưới áp suất. Van cầu có kích thước lên đến NPS 48 (DN 1200) đã được sản xuất và sử dụng.

Van cầu được sử dụng rộng rãi để kiểm soát dòng chảy. Phạm vi kiểm soát dòng chảy, giảm áp suất, và nhiệm vụ phải được xem xét trong thiết kế của van để ngăn chặn sự thất bại sớm và để đảm bảo dịch vụ thỏa đáng. Các van chịu áp lực điều chỉnh áp suất vi sai cao đòi hỏi phải có thiết kế van được thiết kế đặc biệt.

Nói chung, áp suất vi sai tối đa trên đĩa van không được vượt quá 20% áp suất ngược dòng tối đa hoặc 200 psi (1380 kPa), tùy theo mức nào thấp hơn. Các van có đường cắt đặc biệt có thể được thiết kế cho các ứng dụng vượt quá giới hạn áp suất vi sai này.

Van cầu (Globe valve) thép đúc cho ngành công nghiệp dầu khí

Thiết kế thân Van cầu (Globe valve)

Có ba thiết kế cơ thể chính cho van Globe, cụ thể là: Tee Pattern hoặc Z-body, Angle Pattern và Wye Pattern hoặc Y-body body.

TEE PATTERN GLOBE VAN THIẾT KẾ là loại cơ thể phổ biến nhất, với một cơ hoành hình chữ Z. Thiết lập ngang của ghế cho phép thân và đĩa di chuyển vuông góc với đường ngang. Thiết kế này có hệ số dòng chảy thấp nhất và giảm áp suất cao hơn. Chúng được sử dụng trong các dịch vụ điều tiết nghiêm trọng, chẳng hạn như trong các đường vòng quanh van điều khiển. Van cầu Tee-pattern Globe cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng mà việc giảm áp suất không phải là một mối quan tâm và điều chỉnh được yêu cầu.

THIẾT KẾ VAN CẦU GÓC MÔ HÌNH là một sự thay đổi của van Tee Pattern Globe cơ bản. Các đầu của van Globe này ở một góc 90 độ, và dòng chảy chất lỏng xảy ra với một lần lượt 90 độ. Chúng có hệ số dòng chảy thấp hơn một chút so với các van Globe dạng wye. Chúng được sử dụng trong các ứng dụng có thời gian xung lưu lượng vì khả năng của chúng để xử lý hiệu ứng slugging của loại luồng này.

THIẾT KẾ VAN CẦU WYE PATTERN GLOBE , là một giải pháp thay thế cho việc giảm áp suất cao, vốn có trong các van Globe. Chỗ ngồi và thân cây được góc cạnh ở khoảng 45 độ, những gì mang lại một lối đi thẳng đứng ở mở cửa đầy đủ và cung cấp sức đề kháng ít nhất để chảy. Chúng có thể bị nứt trong thời gian dài mà không bị xói lở nghiêm trọng. Chúng được sử dụng rộng rãi để điều chỉnh trong các hoạt động theo mùa hoặc khởi động. Họ có thể được thanh thông qua để loại bỏ các mảnh vỡ khi được sử dụng trong các đường cống thường được đóng lại.

  Đĩa & ghế & gốc của Van cầu (Globe valve)

ĐĨA: Các thiết kế đĩa phổ biến nhất cho các van Globe là: đĩa bóng, đĩa thành phần và ổ cắm. Thiết kế đĩa bóng được sử dụng chủ yếu trong các hệ thống nhiệt độ thấp và áp suất thấp. Nó có khả năng điều tiết lưu lượng, nhưng về nguyên tắc nó được áp dụng để dừng và bắt đầu dòng chảy.

Thiết kế đĩa thành phần sử dụng vòng đệm cứng, không kim loại trên đĩa, đảm bảo đóng chặt hơn.

Cắm thiết kế đĩa cung cấp điều chỉnh tốt hơn so với thiết kế bóng hoặc thành phần. Chúng có sẵn trong nhiều kiểu dáng khác nhau và chúng đều dài và thon gọn.

CHỖ NGỒI: GHẾ van Globe được tích hợp hoặc vặn vào thân van. Nhiều van Globe có chỗ ngồi bên trong Bonnet. Ghế sau cung cấp một con dấu giữa thân và nắp ca-pô và ngăn chặn áp lực hệ thống từ việc xây dựng chống lại van pakking, khi van được mở hoàn toàn. Ghế sau thường được áp dụng trong van cầu.

GỐC: Van Globe sử dụng hai phương pháp để kết nối đĩa và thân: khe T và khe đĩa. Trong thiết kế khe chữ T, đĩa trượt qua thân cây, trong khi thiết kế đĩa hạt, đĩa bị vặn vào thân cây.

Xây dựng Van cầu (Globe valve)

Van cầu thường có thân cây đang tăng lên, và kích thước lớn hơn là cấu trúc bên ngoài và vít. Các thành phần của van cầu tương tự như van cổng. Loại van này có chỗ ngồi trên mặt phẳng song song hoặc nghiêng theo dòng chảy.

Bảo trì van Globe tương đối dễ dàng vì đĩa và ghế ngồi có thể được tân trang lại hoặc thay thế. Điều này làm cho van Globe đặc biệt thích hợp cho các dịch vụ yêu cầu bảo dưỡng van thường xuyên. Khi các van được vận hành bằng tay, thì việc truyền đĩa ngắn hơn mang lại lợi thế trong việc tiết kiệm thời gian vận hành, đặc biệt nếu các van được điều chỉnh thường xuyên.

Sự thay đổi chính trong thiết kế Van cầu là trong các loại đĩa được sử dụng. Các loại đĩa cắm có cấu hình dài, giảm dần với bề mặt chịu lực rộng. Loại ghế này cung cấp sức đề kháng tối đa cho hành động ăn mòn của dòng chất lỏng. Trong đĩa bố cục, đĩa có mặt phẳng được nhấn vào chỗ mở như nắp. Kiểu sắp xếp chỗ ngồi này không phù hợp với điều chỉnh áp suất vi sai cao.

Trong các van cầu bằng gang đúc, các vòng đĩa và ghế ngồi thường được làm bằng đồng. Trong van thép Globe cho nhiệt độ lên đến 750 ° F (399 ° C), cắt thường được làm bằng thép không gỉ và do đó cung cấp sức đề kháng để nắm bắt và galling. Các khuôn mặt giao phối thường được xử lý nhiệt để có được các giá trị độ cứng khác nhau. Các vật liệu cắt khác, kể cả các hợp kim gốc coban, cũng được sử dụng.

Bề mặt chỗ ngồi là mặt đất để đảm bảo tiếp xúc bề mặt đầy đủ khi đóng van. Đối với các lớp áp suất thấp hơn, sự liên kết được duy trì bởi một locknut đĩa dài. Đối với áp lực cao hơn, hướng dẫn đĩa được đúc vào thân van. Đĩa quay tự do trên thân cây để ngăn chặn sự trơ trẽn của mặt đĩa và vòng đệm. Thân cây chống lại một tấm đẩy cứng, loại bỏ sự trơ trẽn của thân và đĩa tại điểm tiếp xúc.

Hướng dòng chảy của Van cầu

Đối với các ứng dụng có nhiệt độ thấp, van cầu thường được lắp đặt sao cho áp suất nằm dưới đĩa. Điều này góp phần cho một hoạt động dễ dàng và giúp bảo vệ bao bì.

Đối với các ứng dụng có dịch vụ hơi nước ở nhiệt độ cao, các van Globe được lắp đặt sao cho áp suất ở trên đĩa. Nếu không, thân cây sẽ co lại khi làm mát và có xu hướng nhấc đĩa ra khỏi ghế.

Ưu điểm và nhược điểm của van cầu

ƯU ĐIỂM: Van cầu (Globe valve)

  • Khả năng ngắt tốt
  • Vừa phải để điều chỉnh tốt khả năng
  • Đột quỵ ngắn hơn (so với van cổng)
  • Có sẵn ở dạng tee, wye và góc, mỗi mẫu có khả năng độc đáo
  • Dễ dàng để máy hoặc resurface ghế
  • Với đĩa không gắn vào thân, van có thể được sử dụng như một van kiểm tra dừng

NHƯỢC ĐIỂM: Van cầu (Globe valve)

  • Giảm áp lực cao hơn (so với van cổng)
  • Yêu cầu lực lớn hơn hoặc thiết bị truyền động lớn hơn để đặt van (với áp suất dưới ghế)
  • Điều chỉnh lưu lượng dưới chỗ ngồi và dòng chảy qua chỗ ngồi

Ứng dụng điển hình của Van cầu (Globe valve)

Sau đây là một số ứng dụng điển hình của Van cầu (Globe valve)

  • Hệ thống nước làm mát, nơi dòng chảy cần phải được quy định
  • Hệ thống dầu nhiên liệu, nơi lưu lượng được quy định và sự rò rỉ có tầm quan trọng
  • Lỗ thông hơi cao và cống rãnh thấp khi rò rỉ và an toàn là những cân nhắc chính
  • Nước cấp, thức ăn hóa học, ngưng khí khai thác, và khai thác cống hệ thống
  • Lỗ thông hơi và cống thoát nước, lỗ thông hơi và cống thoát nước chính, và cống thoát nước nóng
  • Con dấu và cống Turbine
  • Hệ thống dầu bôi trơn tuabin và những người khác

Chi tiết, Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
Van cầu thép, A216 WCB, 150 LBS Van cầu thép, A216 WCB, 150LB Van cầu thép, A216 WCB, 150# Van cầu thép, A216 WCB, 150 PSI
Van cầu thép, A216 WCB, Class 150 Van cầu thép, A216 WCB, CL150 Van cầu thép, SA216 WCB, 150 LBS Van cầu thép, SA216 WCB, 150LB
Van cầu thép, SA216 WCB, 150# Van cầu thép, SA216 WCB, 150 PSI Van cầu thép, SA216 WCB, Class 150 Van cầu thép, SA216 WCB, CL150
Van cầu thép WCB, Class 150 Van cầu thép WCB, CL150 Van cầu thép WCB, 150# Van cầu thép WCB, 150 PSI
Van cầu thép WCB, 150 LBS Van cầu thép WCB, 150LB Van cầu thép WCB, ANSI 150 Van cầu thép WCB,  ASME 150
Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LB Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS Globe valve, ASTM A216 WCB, 150# Globe valve, ASTM A216 WCB, 150 PSI
Globe valve, ASTM A216 WCB, Class 150 Globe valve, ASTM A216 WCB, CL150 Globe valve, SA216 WCB, Class 150 Globe valve, SA216 WCB, CL150
Globe valve, SA216 WCB, 150LB Globe valve, SA216 WCB, 150LBS Globe valve, SA216 WCB, 150# Globe valve, SA216 WCB, 150 PSI
A216 WCB, Globe valve, 150LB A216 WCB, Globe valve, 150LBS A216 WCB, Globe valve, 150# A216 WCB, Globe valve, 150 PSI
A216 WCB, Globe valve, Class 150 A216 WCB, Globe valve, CL150 SA216 WCB, Globe valve, 150LB SA216 WCB, Globe valve, 150LBS
SA216 WCB, Globe valve, 150 PSI SA216 WCB, Globe valve, 150# CS A216 WCB,  Globe valve, 150LB CS A216 WCB, Globe valve, 150 LBS
CS A216 WCB, Globe valve, 150# CS A216 WCB, Globe valve, 150 PSI CS A216 WCB, Globe valve, Class 150 CS A216 WCB, Globe valve, CL150
Cast steel, Globe valve,
 A216 WCB, Class 150
Cast steel, Globe valve,
 A216 WCB, CL150
Cast steel, Globe valve,
A216 WCB, 150#
Cast steel, Globe valve,
A216 WCB, 150 PSI
Cast steel, Globe valve,
A216 WCB, 150 LBS
Cast steel, Globe valve,
A216 WCB, 150LB
Van cầu thép mặt bích ANSI Class 150 Van cầu thép mặt bích ANSI CL150
Van cầu thép mặt bích ANSI 150 LBS Van cầu thép mặt bích ANSI 150LB Van cầu thép mặt bích ANSI 150# Van cầu thép mặt bích ANSI 150 SI
Tiêu chuẩn, Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
Tiết kế tiêu chuẩn: API 600  Tiết kế tiêu chuẩn: API 6D Tiết kế tiêu chuẩn: ASME B16.34 Tiết kế tiêu chuẩn: ANSI B16.34
Tiết kế tiêu chuẩn: B1414 Tiết kế tiêu chuẩn: ISO 10434 Kiểm tra tiêu chuẩn: ISO 5208 Tieu chuẩn: NACE MR.01.75
Chiều dày tiêu chuẩn: ASME B16.34 Chiều dày tiêu chuẩn: ANSI B16.34 Kiểm tra tiêu chuẩn: API 598 Kiểm tra tiêu chuẩn: BS 56755 Par1
Kiểm tra áp xuất và nhiệt độ: ASME B16.34 Kiểm tra áp xuất và nhiệt độ: ANSI B16.34 Marking: MSS SP-25  Face to Face: ASME B16.10
and testing requirement of BS EN 12266-1 Meets design requirement : ISO 15761 / IBR Welding end dimension : BS 1873  General  Design : BS 1873
Pressure-temperature rating : BS 1560 Face to face and end to end dimension :  BS 2080  
Type End, Globe valve
Face to Face: ANSI B16.10 Face to Face: ISO 5752 Kết nối End: Flange, RF, ASME B16.5 Kết nối End: Flange RF, ANSI B16.5
Kết nối End: Flange, RTJ, ASME B16.5 Kết nối End: Flange RTJ, ANSI B16.5 Kết nối End: Flange, MSS SP-44 Kết nối End: Flange ASME B16.5, FF
Kết nối End: Butt weld, ASME B16.25 Kết nối End: Butt weld, ANSI B16.25 Kết nối End: BW, ASME B16.25 Kết nối End: BW, ANSI B16.25
Kết nối End: Flange ANSI B16.5, FF Kết nối End: Flange ASME B16.47 Series, B Kết nối End: Flange ANSI B16.47 Series, B Kết nối End: Flange API 605
Kết nối End: Flange ASME B16.47 Series, A Kết nối End: Flange ANSI B16.47 Series, A Kết nối End: Flange MSS SP44 Kích thước: 1/2"-24"
RF=RAISED FACE FLANGED BW=BUTT WELDED JF=RTJ FLANGED RW=RAISED FACE FLANGEDx
WELDED END
WR=WAFER RF JR=RTJxRAISED FACE FLANGED    
Tay Van, Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
Handwheel Gear Operation For  Handwheel Axis Locking device on the gear box
Position indicator on gear box Locking device on the handwheel Manual Bevel Gear with Air Wrench Handwheel with locking device 
Handwheel with locking device (open) Handwheel with chain Manual Bevel Gear Operator Manual Bevel Gear Operator with Chainwheel 
Manual Bevel Gear with Air Wrench Manual Bevel Gear with position indicator Manual Bevel Gear Operator with locking device (closed)
Manual Bevel Gear Operator with ocking device (open) Hammerblow Handwheel Pneumatic Operator
Direct mount Electric Motor Operator Direct mount Electric Motor Operator ith thermal compensating device Electric Motor Operator with Bevel Gear
 Hydraulic Operator Operator mounted by customer    
CylinDer Actuators      
Vật liệu, Body Seat Ring, Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
 PTFE (Polytetrafluoroethylene) RTFE (Reinforced Polytetrafluoroethylene) TFE polymer  Polyoxy-methylene
PEEK (unfilled) Polyetheretherketone UHMWPE Ultra-High Molecular Weight Polyethylene Cavity-Filled TFE
Metal seats Metal (Stellite) EPDM (Ethyl-Propylene) Flexible Graphite
Fluorocarbon, FKM, or FPM) ASTM A105+HF* Integral Stellite #6 or eq A105 + Stellite
A105 + Stellite #6 Carbon Steel + Stellite 6 Faced  A182 F11 + Stellite 6 Faced  A182 F22 + Stellite 6 Faced 
SST 316 ASTM A216 GR WCB+13% CR Steel A105 & STL.6 ASTM A105 + STL#6 Faced
ASTM A515 GR 70 ASTM A105+STL#6 STM A182 Gr F316--W/CO-CR overLay Hard 13Cr
18Cr-8Ni 20Cr-25Ni Stellite Cu-Ni-Alloy
18Cr-8Ni-Mo 19Cr-29Ni    
ASTM A182-F316/STL.
OVERLAY
ASTM A182-F22/STL.
OVERLAY
ASTM A105/STL.
OVERLAY
 
Vật liệu cánh Van (Wedge -Disc) Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LB) Pressure Seal, OS&Y,
A216 WCB & ER410 ASTM A216 GR WCB+13% CR Steel A217 Gr CA15 or WCB + 13% CR Faced WC6 + Stellite 6 Faced 
WC9 + 13% CR Steel A105 / 13% CR A216 WCB / 13% CR. ASTM A216-WCB+Cr13
ASTM A276-410 ASTM A216-WCB/HF ASTM A216-WCB w/13% Chrome ASTM A216 Gr.WCB  + 13% Cr. Steel
A216 WCB+13Cr  1 A216 WCB+HF (CoCr) Alloy 20 19%Cr,29%Ni 18%Cr,8%Ni
Bronze 13%Cr    
ASTM A216-WCB/CR13
OVERLAY
ASTM A217-
CA15(10"&Smaller)
ASTM A352-LCC/316
OVERLAY
ASTM A351-CF8M ASTM A217-WC9/STL.
OVERLAY
Vật liệu, Stem Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
 A182 F6a A182 F6 A182 F304 A182 F310
Monel A182 F316 20 Alloy A182 F316L
 ASTM B473 ASTM A182-F6a-NC    
Vật liệu  Nominal Trim No, Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
F6 304 F310 Hard F6
Hardfaced F6 and Cu-Ni F6 and Hard F6  F6 and Hardfaced
Monel  Monel and Hardfaced  316 and Hardfaced Alloy 20
Alloy 20 and Hardfaced 410 SEAT SURFACE 410 (13Cr)(250 HBN min) TRIM MATERIAL GRADE 13Cr-0.75Ni-1Mn
410 (13Cr) (200-275 HBN) TRIM MATERIAL GRADE
19Cr-9.5Ni-2Mn-0.08C
TRIM MATERIAL GRADE, 25Cr-20Ni NOMINAL TRIM 410 - Hard
TRIM CODE F6H STEM & OTHER TRIM PARTS, 410 (13Cr) (200-275 HBN) TRIM MATERIAL GRADE
13Cr-0.5Ni-1Mn/Co-Cr-A
TRIM MATERIAL GRADE 13Cr-0.75Ni-1Mn NOMINAL TRIM 410 - Full Hard faced TRIM CODE F6HF
Áp xuất làm việc, Van cầu, thép A216 WCB, 150LBS, (Globe valve, ASTM A216 WCB, 150LBS) Pressure Seal, OS&Y,
Class 150 Class 300 Class 400 Class 600
Class 800 Class 900 Class 1500 Class 2500
150LBS 300LBS 400LBS 600LBS
800LBS 900LBS 1500LBS 2500LBS
CL150 CL300 CL400 CL600
CL800 CL900 CL1500 CL2500
150# 300# 400# 600#
800# 900# 1500# 2500#
150 PSI 300 PSI 400 PSI 600 PSI
800 PSI 900 PSI 1500 PSI 2500 PSI
Van cầu A182 Grade F430

Van cầu A182 Grade F430

Van cầu A182 Grade F429

Van cầu A182 Grade F429

Van cầu A182 Grade FXM-27Cb

Van cầu A182 Grade FXM-27Cb

Van cầu A182 Grade F6NM

Van cầu A182 Grade F6NM

Van cầu A182 Grade F6b

Van cầu A182 Grade F6b

Van cầu A182 Grade F6b

Van cầu A182 Grade F6b

Van cầu A182 Grade F6a Class 4

Van cầu A182 Grade F6a Class 4

Van cầu A182 Grade F6a Class 3

Van cầu A182 Grade F6a Class 3

Van cầu A182 Grade F6a Class 2

Van cầu A182 Grade F6a Class 2

Van cầu A182 Grade F6a Class 1

Van cầu A182 Grade F6a Class 1